CỬA HÀNG NỘI THẤT NHÀ XINH

Địa chỉ : 15 Nhiêu Tâm, P.1, Q.5

Thiết kế phòng ngủ lung linh cho bé nhà bạn

Với mỗi đứa trẻ, kí ức về phòng ngủ khi còn nhỏ sẽ là một hồi ức đi theo chúng suốt cuộc đời. Và thật thiếu sót nếu các bậc phụ huynh không làm cho chuỗi kí ức đó thật là khó quên. Hôm nay, Morehome sẽ mang đến cho các mẹ những ý tưởng về thiết kế nội thất phòng ngủ lung linh cho bé để mẹ có được sự lựa chọn thông minh nhất cho con.

Dù là không gian phòng ngủ lớn hay nhỏ, vuông vắn hay độc lạ thì đều có những cách thiết kế phù hợp và sáng tạo. Để có được kĩ năng trang trí phòng ngủ của con hoàn hảo, giúp bé có một tuổi thơ vô lo vô nghĩ, vui tươi trong không gian của riêng mình thì các bậc phụ huynh không còn cách nào khác là phải học tập ngay thôi.

Với căn phòng nhỏ gần như được thiết kế theo phong cách cổ điển. Khi kích thước nhỏ bé được kết hợp với các yếu tố cổ điển thì toàn bộ không gian sẽ có một bầu không khí ấm cúng tạo cảm thấy như một góc nhỏ cá nhân

Phòng ngủ tạo cảm giác thông thoáng và thanh lịch cho bé. Các bảng màu xám nhẹ nhàng tạo ra một không gian yên tĩnh và sáng tạo. Đi kèm đó là chiếc bàn cổ điển và một giường sắt trắng.

Sàn nhà bằng gỗ cứng và vách tường tối chính là xu hướng thiết kế mới nhất. Nếu bạn vẫn muốn con của bạn có một không gian cá nhân thì việc chọn những đồ dùng sinh hoạt cần thật kĩ lưỡng.

Đặt một giường ngủ bằng gỗ truyền thống ở trung tâm của không gian để cân bằng nội thất. Thiết kế này phù hợp với những bé còn ít tuổi.

Sơn các bức tường bằng màu bạc hà pastel và trang trí phần còn lại với một số vật dụng cổ điển khác sẽ giúp phòng ngủ của con bạn như khoác thêm một chiếc áo mới.

Sự kết hợp của màu xám và hồng là một trong những cặp đôi hài hòa nhất. Nó tạo ra một không gian tinh tế với năng lượng nhẹ nhàng. Để tránh sự bóng bẩy quá mức bạn nên thêm vào đồ nội thất bằng gỗ mộc.

Nếu con của bạn thích một căn phòng cảm thấy hiện đại và nhẹ nhàng thì hãy sử dụng những đồ nội thất màu trắng nhưng vẫn lồng vào đó một số yếu tố hiện đại.

Phòng ngủ theo phong cách vintage thì bạn nghĩ sao. Một chút hoa hòe cho cuộc sống tuổi thơ của con bạn tràn màu sắc. Rất nhiều màu sắc được sử dụng ở thiết kế này nhưng không hề làm rối mắt. Đối với người lớn ta thường hạn chế sử dụng nhiều màu phối, nhưng với trẻ con thì bạn cứ tận lực sử dụng nhé.

Tin tức khác
Sản phẩm mới
Hỗ trợ
Tin tức
Xu hướng thiết kế văn phòng tại hà nội

Xu hướng thiết kế văn phòng tại hà nội

17/07/2017
Văn phòng làm việc là nơi thể hiện sự gắn kết của các nhân viên trong công ty, cũng là nơi thể hiện hiệu quả và năng suất công việc. Những thiết kế văn phòng hiện nay đang dần được đầu tư một cách kĩ lưỡng hơn để mang đến sự thoải mái cho mọi...
Cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

Cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

17/07/2017
Hiện nay khi dân số ngày càng tăng, diện tích đất ở ngày càng khan hiếm và thu hẹp thì lựa chọn ở chung cư là một trong những giải pháp tốt nhất cho các gia đình trẻ ở thành phố. Với nhu cầu cao và mong muốn được sở hữu một căn hộ chung cư đẹp,...
Thiết kế phòng ngủ lung linh cho bé nhà bạn

Thiết kế phòng ngủ lung linh cho bé nhà bạn

17/07/2017
Với mỗi đứa trẻ, kí ức về phòng ngủ khi còn nhỏ sẽ là một hồi ức đi theo chúng suốt cuộc đời. Và thật thiếu sót nếu các bậc phụ huynh không làm cho chuỗi kí ức đó thật là khó quên. Hôm nay, Morehome sẽ mang đến cho các mẹ những...
Những xu hướng phòng ngủ 'hot' nhất 2017

Những xu hướng phòng ngủ 'hot' nhất 2017

17/07/2017
Có thể gọi phòng ngủ là căn phòng "thần kỳ" nhất trong ngôi nhà của bạn, bởi lẽ bạn dành rất nhiều thời gian tại đây, có thể làm việc, giải trí hoặc đơn thuần chỉ để ngủ.Bạn hoàn toàn có thể thiết kế, trang trí phòng ngủ...
0901 349 349
Cart