CỬA HÀNG NỘI THẤT NHÀ XINH

Địa chỉ : 15 Nhiêu Tâm, P.1, Q.5

Cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

Hiện nay khi dân số ngày càng tăng, diện tích đất ở ngày càng khan hiếm và thu hẹp thì lựa chọn ở chung cư là một trong những giải pháp tốt nhất cho các gia đình trẻ ở thành phố. Với nhu cầu cao và mong muốn được sở hữu một căn hộ chung cư đẹp, tiện ích, đầy đủ công năng mà giá thành phải chăng của nhiều người thì những căn chung cư vừa và nhỏ ra đời với những diện tích như 90m2, 85m2, 80m2, 70m2, 60m2,…. Trong đó căn hộ 80m2 được nhiều người lựa chọn vì diện tích vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, phù hợp với phần lớn gia đình trẻ từ 4 người trở lên.
 
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 sẽ có nhiều cách thiết kế nội thất để mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, nhưng tùy vào từng kiểu kiến trúc và tài chính của từng người để bạn có thể lựa chọn cho mình cách thiết kế nội thất phù hợp nhất.
 
thiết kế chung cư 80m2
 
Nội thất Morehome chúng tôi đã có kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất nhiều năm cho hàng nghìn căn hộ chung cư trên khắp cả nước. Hôm nay, nội thất Morehome sẽ chỉ cho bạn đọc cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế chung cư 80m2 ở dưới đây.
 
Về bố trí phòng khách:
Với diện tích khá rộng rãi 80m2 tùy theo nhu cầu sử dụng chúng ta có thể bố trí 1 phòng khách, 1 bếp , 2 hoặc 3 phòng ngủ , 2 hoặc 3 nhà vệ sinh , nhà tắm . Đặc biệt không gian được nhiều gia đình chú ý nhất đó là phòng khách và bếp vì đây là nơi tiếp khách và nấu nướng những món ăn thơm ngon mỗi ngày cho cả nhà . Với các căn hộ chung cư thì phong cách thiết kế thường là phong cách hiện đại. Thiết kế nội thất chung cư 80m2 thường được chia làm hai không gian là không gian chung và không gian riêng của các thành viên.
 
thiết kế chung cư 80m2
 
- Không gian phòng khách:
Không gian chung được thiết kế với không gian mở, tạo độ thông thoáng cho căn phòng, gồm có không gian phòng khách, phòng bếp - ăn. Phòng khách được bố trí theo phong thủy và phong cách riêng của gia chủ.
 
- Màu sắc phòng khách:  
Nên chọn các tông màu sáng, đơn sắc, nhẹ nhàng, trang nhã.
 
- Bố trí đồ nội thất:  
Không nên quá nhiều, tránh tình trạng làm rối mắt và lộn xộn, gây khó khăn trong việc lau chùi, sắp xếp.
 
- Ánh sáng:
Nên để ánh sáng tự nhiên vào trong phòng khách qua cửa kính lớn, cửa sổ, ban công, kết hợp với đèn trang trí và trần thạch cao sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên hiện đại, sang trọng và không kém phần ấm cúng.
 
Về bố trí nội thất phòng bếp – ăn
Phòng bếp
 
Nội thất phòng bếp theo phong cách hiện đại được sử dụng để thiết kế căn hộ chung cư 80 m2 thường đơn giản, gọn gàng, sử dụng các chất liệu dễ lau chùi, vệ sinh như kính màu ốp bếp, tủ bếp gỗ công nghiệp hay bàn đá.
 
- Màu sắc tủ bếp:
Có thể chọn các gam màu trầm như nâu gỗ kết hợp với bàn đá trắng tạo sự sang trọng, hiện đại và giảm bớt độ nóng khi nấu nướng.
 
- Về thiết kế nội thất phòng ăn:
phòng ăn
 
Thường thông liền với khu vực phòng khách tạo ra không gian rộng mở và di chuyển thuận lợi. Phòng ăn nên thiết kế đơn giản, hiện đại và trẻ trung. Có thể treo các loại đèn thả để bàn ăn có thêm ánh sáng, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng và ngon miệng hơn. Trên bàn có thể bố trí dao, dĩa, khăn trải bàn, bát đĩa, lọ hoa tạo sự chỉn chu, đầy đủ.
 
Về bố trí nội thất phòng ngủ
Lựa chọn mẫu thiết kế với 2 phòng ngủ đang là xu hướng của thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 gồm 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 1 phòng ngủ của bé.
Tin tức khác
Sản phẩm mới
Hỗ trợ
Tin tức
Xu hướng thiết kế văn phòng tại hà nội

Xu hướng thiết kế văn phòng tại hà nội

17/07/2017
Văn phòng làm việc là nơi thể hiện sự gắn kết của các nhân viên trong công ty, cũng là nơi thể hiện hiệu quả và năng suất công việc. Những thiết kế văn phòng hiện nay đang dần được đầu tư một cách kĩ lưỡng hơn để mang đến sự thoải mái cho mọi...
Cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

Cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

17/07/2017
Hiện nay khi dân số ngày càng tăng, diện tích đất ở ngày càng khan hiếm và thu hẹp thì lựa chọn ở chung cư là một trong những giải pháp tốt nhất cho các gia đình trẻ ở thành phố. Với nhu cầu cao và mong muốn được sở hữu một căn hộ chung cư đẹp,...
Thiết kế phòng ngủ lung linh cho bé nhà bạn

Thiết kế phòng ngủ lung linh cho bé nhà bạn

17/07/2017
Với mỗi đứa trẻ, kí ức về phòng ngủ khi còn nhỏ sẽ là một hồi ức đi theo chúng suốt cuộc đời. Và thật thiếu sót nếu các bậc phụ huynh không làm cho chuỗi kí ức đó thật là khó quên. Hôm nay, Morehome sẽ mang đến cho các mẹ những...
Những xu hướng phòng ngủ 'hot' nhất 2017

Những xu hướng phòng ngủ 'hot' nhất 2017

17/07/2017
Có thể gọi phòng ngủ là căn phòng "thần kỳ" nhất trong ngôi nhà của bạn, bởi lẽ bạn dành rất nhiều thời gian tại đây, có thể làm việc, giải trí hoặc đơn thuần chỉ để ngủ.Bạn hoàn toàn có thể thiết kế, trang trí phòng ngủ...
0901 349 349
Cart