CỬA HÀNG NỘI THẤT NHÀ XINH

Địa chỉ : 15 Nhiêu Tâm, P.1, Q.5

Những xu hướng phòng ngủ 'hot' nhất 2017

Có thể gọi phòng ngủ là căn phòng thần kỳ nhất trong ngôi nhà của bạn, bởi lẽ bạn dành rất nhiều thời gian tại đây, có thể làm việc, giải trí hoặc đơn thuần chỉ để ngủ.
Bạn hoàn toàn có thể thiết kế, trang trí phòng ngủ theo gu thẩm mỹ cũng như sở thích của mình, không cần quá quan tâm người khác nghĩ gì vì họ sẽ chẳng bao giờ vào đó. Còn với những cặp đôi thì phòng ngủ cần một sự hài hòa, bỏ qua những bất đồng, hy sinh gu thẩm mỹ cá nhân và đi đến thống nhất trong cách thiết kế làm hài lòng cả đôi bên.
Phòng ngủ là hình ảnh đầu tiên chúng ta nhận được lúc tỉnh giấc và là hình ảnh cuối cùng trước khi chìm vào giấc ngủ. Nhiều người trong chúng ta thường tin vào trạng thái tâm lý và không gian phòng ngủ có thể thúc đẩy tinh thần tích cực, giúp chúng ta bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Nó như một bàn đạp để một ngày của chúng ta sẽ thực sự đầy đam mê và những giây phút tận hưởng.
Dưới đây là 11 xu hướng phòng ngủ mới sẽ thịnh hành trong năm 2014. Tuy nhiên, dù có là xu hướng hay không thì phòng ngủ là không gian cá nhân và nên được thiết kế, trang trí theo ý tưởng cũng như cảm hứng của chính bạn và dành cho bạn.

1. Tường với tranh hoa cỏ nghệ thuật

Xu hướng phòng ngủ 01
Tranh tường hoa cỏ rực rỡ và phô trương là xu hướng mới trong năm 2014. Một xu hướng mới mẻ về vẻ đẹp của hoa tự nhiên. Nếu bạn là một người biết thưởng thức sự phức tạp và quyến rũ của cuộc sống thì một bức tranh vẽ tường hoặc in lớn sẽ tạo cảm hứng xen kẽ - thứ mà căn phòng bạn còn thiếu sót.
Bạn nên đầu tư một bức vẽ tay chuyên nghiệp nhưng giá cả có thể khá cao. Tranh in là một lựa chọn thay thế khá hợp lý. Nên chọn những hình ảnh khiến bạn cảm thấy phấn chấn khi ngắm nhìn nó.
Bức tường in hoa bồ công anh trên đây là một ví dụ. Nó thể hiện ngay điều gì đó về chủ nhân cũng như khía cạnh nào đó của cuộc sống. Nó còn hơn cả một bức tranh đẹp và sẽ trở nên phổ biến trong năm 2014.

2. Xám, đen nhẹ và trắng chủ đạo

xu hướng phòng ngủ 02
Ba màu sắc kết hợp vô cùng hài hòa. Nếu có ghé thăm bất kỳ hội chợ thương mại hay bạn muốn được tư vấn thiết kế nội thất trong năm nay thì bạn sẽ luôn thấy bảng màu này thịnh hành trong các gian hàng. Nó xuất hiện nhiều là do thị hiếu người tiêu dùng và lý giải vì sao sự kết hợp này sẽ là một trong những xu hướng trong năm nay.

3. Kiểu phòng khách sạn

Xu hướng phòng ngủ 03
Một số người có thể cảm thấy khó chịu với phong cách này, nhưng nó đang len lỏi vào thiết kế phòng ngủ của nhiều gia đình. Ta có thể thấy giường ngủ lớn đặt giữa phòng phô trương, tấm ốp đầu giường trải rộng và một số vật dụng như đèn ngủ, bàn uống nước, ghế đệm và những cửa sổ lớn để lấy ánh sáng tự nhiên.
Xu hướng chú trọng vào phong cách của những khách sạn xa xỉ chứ không phải các nhà nghỉ bình dân. Ánh sáng là yếu tố quan trọng tác động đến tính cách của chủ nhân. Thêm một chút màu xanh bằng các loại cây trong nhà để căn phòng trở nên ấm áp, giản dị đúng với không khí gia đình.

4. Truyền thống

Xu hướng phòng ngủ 04
Xu hướng truyền thống vẫn đang và sẽ còn tiếp tục thịnh hành. Là một lựa chọn an toàn nếu bạn không có kế hoạch thay đổi bài trí của căn phòng và không có thời gian để thay đổi.
Căn phòng như trong ảnh có thể gọi là căn phòng không tuổi. Căn phòng này đã được thêm thắt một số chi tiết mới nhưng thiết kế căn bản thì vẫn vậy. Ghế đệm, thảm chân, gối đều đầy hoa.
 
Tin tức khác
Sản phẩm mới
Hỗ trợ
Tin tức
Xu hướng thiết kế văn phòng tại hà nội

Xu hướng thiết kế văn phòng tại hà nội

17/07/2017
Văn phòng làm việc là nơi thể hiện sự gắn kết của các nhân viên trong công ty, cũng là nơi thể hiện hiệu quả và năng suất công việc. Những thiết kế văn phòng hiện nay đang dần được đầu tư một cách kĩ lưỡng hơn để mang đến sự thoải mái cho mọi...
Cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

Cách bố trí nội thất hợp lý trong thiết kế nội thất chung cư 80m2

17/07/2017
Hiện nay khi dân số ngày càng tăng, diện tích đất ở ngày càng khan hiếm và thu hẹp thì lựa chọn ở chung cư là một trong những giải pháp tốt nhất cho các gia đình trẻ ở thành phố. Với nhu cầu cao và mong muốn được sở hữu một căn hộ chung cư đẹp,...
Thiết kế phòng ngủ lung linh cho bé nhà bạn

Thiết kế phòng ngủ lung linh cho bé nhà bạn

17/07/2017
Với mỗi đứa trẻ, kí ức về phòng ngủ khi còn nhỏ sẽ là một hồi ức đi theo chúng suốt cuộc đời. Và thật thiếu sót nếu các bậc phụ huynh không làm cho chuỗi kí ức đó thật là khó quên. Hôm nay, Morehome sẽ mang đến cho các mẹ những...
Những xu hướng phòng ngủ 'hot' nhất 2017

Những xu hướng phòng ngủ 'hot' nhất 2017

17/07/2017
Có thể gọi phòng ngủ là căn phòng "thần kỳ" nhất trong ngôi nhà của bạn, bởi lẽ bạn dành rất nhiều thời gian tại đây, có thể làm việc, giải trí hoặc đơn thuần chỉ để ngủ.Bạn hoàn toàn có thể thiết kế, trang trí phòng ngủ...
0901 349 349
Cart